Tâm sự

Anh yêu em nhiều lắm, em có biết không?

Đã bao lâu rồi sao anh chẳng thể yêu thêm một ai nữa. Có lẽ chưa bao giờ anh tự hỏi bản thân mình vì cuộc sống của anh có những khúc rẽ quá bất ngờ. Anh luôn cố dấu đi nỗi đau của mình cùng màn đêm tĩnh lặng và chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ yêu thêm một ai nữa.

Vậy mà cho đến khi anh gặp em, mọi thứ đã khác anh không thể hiểu nổi bản thân và những cảm xúc của mình. Rồi anh yêu một người con gái với trái tim lạnh giá.


Anh nhớ em nhiều lắm...
Hạnh phúc vỡ òa đan xen cùng những cảm xúc lưu luyến xao động làm trái tim anh loạn nhịp, Em đã cho anh lòng tin và can đảm để yêu thương một lần nữa. Anh biết trai tim mình vẫn còn đó với những vết chai xạm cùng thời gian, cuộc sống bế tắc anh từng nghĩ mình sẽ trở thành thầy tu nhưng khi gặp em anh nhận ra mình vẫn còn có thể yêu thương một cách trọn vẹn lần nữa.

Anh không ngờ anh đã yêu em nhiều như thế. Hạnh phúc vỡ òa khi anh biến mất trong đêm lạnh vắng anh trông ngóng đợi chờ cuối cùng em cũng đã tìm thấy anh. Niềm hạnh phúc vô bờ bến…Anh cũng không hiểu vì sao lại long lắng cho em nhiều đến thế. Gọi điện thoại cho em không nghe máy. Lòng anh như có lửa đốt. Anh đã lo lắng cho em thật nhiều. Cầu mong em đừng xảy ra chuyện gì…

Yêu em nhưng nhiều lúc anh phải giữ ở trong lòng. Phải kìm nén niềm vui sướng của mình lại vì trái tim băng giá của em vẫn còn thổn thức với những nỗi đau vô bờ. Con đường chông gai đi đến trái tim em. Anh sẽ phải trải qua bao nhiêu đau đớn nữa để mong làm tan chảy trái tim băng giá của em.


Anh yêu em nhiều lắm
Cái gì cũng có giá của nó để đổi lấy tình yêu của em anh sẽ phải thay đổi bản thân mình một lần nữa. Trải qua bao nhiêu đắng cay trái ngang để yêu thương hạnh phúc đong đầy? Anh hiểu rằng, tình yêu anh dành cho em là một sự hy sinh. Có thể sẽ không bao giờ có một cái kết như anh mong muốn. Nhưng anh biết nó sẽ có những phút giây làm cho em ấm lòng vì biết rằng mình vẫn được yêu thương, hạnh phúc vẫn luôn bên cạnh em.

“Gặp nhau có lẽ là định mệnh nhưng ở lại hay ra đi thì đó lại là quyết định của bản thân”. Dù sau này có là địa ngục khổ đau hay là thiên đường hạnh phúc anh vẫn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định này. 


Anh yêu em nhiều lắm

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.