Chia sẻ

Khi yêu thương đã nhạt nhòa

Yêu một ai đó đâu phải chuyện dễ dành là sự rung động của con tim, không thể chạm vào được nhưng có thể cảm nhận được. Nhưng để có thể giữ được tình cảm đó hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và yếu tố quan trọng nhất là từ hai phía. Dù tình cảm có sâu đậm đến đâu đến một lúc nào đó khi cảm giác không còn, tình yêu cũng hết thì việc chia xa là không thể trách khỏi. Hết yêu chính là lúc hai người đi trên hai con đường khác nhau và không còn liên quan đến nhau.

1. Khi “hình” dần tách “bóng”.

Yêu nhau như hình với bóng dù có đi đâu cũng luôn muốn được ở cạnh nhau, được nhìn thấy nhau, trò chuyện cùng nhau mỗi ngày. Vì thế bạn và người ấy sẽ luôn tìm mọi lý do để được trò chuyện cùng bạn, được ở gần bên bạn. Nhưng khi đã hết yêu người ấy sẽ dần dần xa lánh bạn và thời gian dành cho bạn không còn nhiều nữa cho đến một ngày không có một chút thời gian dành cho bạn dù chỉ là một phút ngắn ngủi quan tâm bạn có ăn đúng giờ ngủ đúng giấc hay không? Nếu điều đó lập đi lập lại quá nhiều thì đó chính là dấu hiệu tình cảm của người đó dành cho bạn đã phai nhòa rồi.




Người ấy luôn viện lý do để lỡ hẹn và một dấu hiệu của tình yêu “hết hạn”.​
Có thể người đó sẽ nó rằng do quá bận rộn nên không thể nào ở bên bạn, không thể trò chuyện cùng bạn. Bạn hãy suy xét lại thật kỹ, bởi vì nếu bạn là người quan trọng thì dù bận như thế nào người ấy vẫn có thời gian để quan tâm đến bạn.

Nên nhớ rằng, một khi có đối tượng mới thì bạn luôn nằm ngoài “vùng phủ sóng” của anh ấy/ cô ấy. Và bận rộn là cái cớ để người ấy có thể chăm sóc và tán tỉnh người yêu mới.

2. Lạnh nhạt hoặc thường xuyên nổi nóng

Hết yêu có nghĩa là người ấy không còn cảm xúc khi ở bên cạnh bạn, chỉ còn cái nắm tay hờ hững và những nụ hôn chống đối, thậm chí người đó còn giữ khoảng cách và không muốn trò chuyện với bạn.Trước kia đối phương tỏ ra hứng thú với bạn bao nhiêu thì bây giờ họ xa cách và thờ ơ bấy nhiêu. Họ thờ ơ và không quan tâm với tất cả những gì thuộc về bạn. Không còn những tin nhắn hỏi han, quan tâm, động viên mỗi khi bạn buồn, không lo lắng quan tâm khi bạn ốm hay không nhận ra rằng bạn vừa mới cắt tóc, mặc một bộ quần áo mới. Tất cả những dấu hiệu trên cho thấy đối phương đã hết yêu bạn.




Khi yêu thương không còn, sự lạnh nhạt là biểu hiện rõ nhất.​
Không chỉ lạnh nhạt, đối phương có thể hay nổi nóng với bạn nữa. Khi không còn tình cảm, con người ta thường cảm thấy mệt mỏi và đôi khi là nổi giận khi chỉ cần nghe thấy hoặc nhìn thấy người mà trước đây mình từng hết mực yêu thương. Vì thế, khi thấy cô ấy/ anh ấy thay đổi bất ngờ, lúc đó bạn sẽ đủ nhạy cảm để phát hiện ra vấn đề.

3. Thói quen thay đổi bất ngờ

Trong tình yêu, bí mật là điều dường như không tồn tại giữa các cặp đang yêu. Nếu như trước kia, đối phương thổ lộ hết tất cả với bạn nhưng bây giờ, tất cả những gì của họ, họ đều giữ kín mà không nói với bạn thì đó chính là dấu hiệu đáng nghi ngờ.


Bí mật là điều không tồn tại giữa hai người yêu nhau.​

Không những thế, một ngày bạn bỗng phát hiện ra người yêu để mật khẩu hoặc thay đổi mật khẩu điện thoại mà không cho bạn biết, thỉnh thoảng lại trả lời điện thoại một cách lén lút, nói và ngắt nhanh hoặc có thể bạn chưa từng thấy người ấy nghe nhạc Hàn trước đây, nhưng bây giờ lại nghe rất nhiều, hay ăn diện bảnh bao hơn thì bạn nên để ý hơn đến đối phương.

4. Không còn “kiểm soát” bạn như trước

Trong tình yêu, đối phương luôn thích “kiểm soát” bạn và bạn cũng thế. Vì vậy, khi bạn bất chợt giật mình nhận ra rằng mấy ngày nay đối phương không nhắn tin, gọi điện cho mình, thậm chí là không qan tâm mình đang đi đâu, ở với ai thì đây đúng là một tín hiệu xấu của việc người ấy không còn quan tâm đến mình.

5. Bỗng dưng mua cho bạn quà đắt tiền

Một ngày bình thường như bao ngày, bỗng dưng đối phương mua tặng bạn một món quà đắt tiền, thì có một trong hai khả năng sau đây: thứ nhất là người ấy muốn tăng thêm hương vị tình yêu, hai là người ấy đã làm chuyện gì có lỗi và muốn bù đắp cho bạn. Khi người yêu bỗng dưng đối xử quá tốt thì bạn cũng nên lưu tâm để có thể phán đoán tình hình một cách chính xác hơn.


Dũng cảm buông tay để tim bớt đau.​

Khi nhận ra người ấy hết yêu thì nên làm gì? Câu trả lời mà tư vấn tình yêu online giành cho bạn đó là nên dũng cảm buông tay. Dù bạn có thể buồn, có thể đâu nhưng đừng nên cố níu giữ người đó. Bởi vì một khi tình cảm đã cạn thì làm bạn cũng khó và sự níu kéo chỉ làm cho nỗi đau của bạn thêm thêm dài mà thôi.

Khi tình yêu là sự ngọt ngào, khi tình yêu là khổ đau, khi yêu thường là lẫn lộn những cảm xúc khó nói thành lời,... bạn luôn cần người để sẻ chia, tâm sự? Nơi chia sẻ cảm xúc sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.