Chia sẻ

Hãy học cách đứng lên sau vấp ngã

Đời người ai chả có đôi lần vấp ngã. Nếu một ngày nào đó bạn vấp ngã đến nỗi không thể đứng dậy được. Hãy nhớ những gì bạn rút ra từ bài viết này nhé!


Cuộc sống sẽ cho bạn gặp rất nhiều người. Sẽ có những con người xuất hiện trong cuộc đời bạn thật đúng lúc để cùng bạn đi trên một con đường, dậy cho bạn một kinh nghiệm sống giúp bạn được sống làm chính mình. Và đôi khi còn hướng bạn trở thành một con người khác một người mà bạn muốn trở thành.

Có thể bạn sẽ không biết chính xác họ là ai , từ đâu đến, nhưng khi bạn gặp họ, Bạn sẽ biết rằng cuộc sống của bạn sẽ chịu ảnh hưởng không ít thì nhiều từ họ.

Bạn đã trải qua rất nhiều nỗi sợ hãi, đau khổ và nhiều nỗi đau trong quá khứ, Nhưng đôi khi bạn nghĩ lại, bỗng nhiên bạn sẽ hiểu rằng nếu không có những thử thách ngày xưa đó, bạn sẽ không bao giờ biết được sức mạnh tiềm ẩn trong con người bạn, đem lại cho bạn nghị lực và ý chí vươn lên

Tất cả mọi xảy ra đều có nguyên nhân của nó, chẳng có chuyện gì xảy ra do tình cờ hay do may mán cả. Ốm đau, bệnh tật, tình yêu, tuyệt vọng và cả những điều ngu xuẩn, ngốc nghếch luôn xảy ra để thử xức chịu đựng của bạn. Không có những thử thách đó, cuộc sống của bạn giống như một con đường thẳng bằng phẳng, êm ái nhưng nó lại chẳng dẫn bạn đi đến đâu cả.

Trên đường đời tấp nập sẽ có những người bạn gặp ảnh hưởng đến cuộc đời bạn. Chính những thành công, thất bại mà bạn trải qua lại làm cho bạn trưởng thành. Bạn học hỏi từ những thất bại. Chúng thật thấm thía mà cũng thật quan trọng. Nếu họ có làm bạn đau đớn hay làm tan nát cõi lòng bạn, trái tim bạn, hãy tha thứ cho chúng bởi vì chúng giúp bạn hiểu được thế nào là niềm vui cũng như tỉnh táo hơn với những người bạn cởi mở tấm lòng. Nếu có ai đó thương yêu bạn, hãy yêu thương lại họ, bạn nhé! Không phải bởi vì học yêu thương bạn mà bởi vì họ đang dạy cho bạn biết thương yêu và trải lòng ra với cuộc đời .
Hãy làm cho từng ngày bạn sống trở nên có ý nghĩa. Hãy biết nâng niu mỗi giây phút bạn sống trên cõi đời này. Chúng sẽ chẳng bao giờ trở lại một lần nữa đâu .
Hãy trò chuyện với những người trước giờ bạn chưa từng chuyện trò và hãy lắng nghe họ một cách thật lòng.



Hãy ngẩng cao đầu, đó hoàn toàn là quyền của bạn mà. Hãy tự nhủ rằng mình là một cá thể độc lập và hãy tin vào chính mình. Bởi vì mỗi khi bạn không còn tin vào chính mình, sẽ chẳng còn ai có thể tin bạn nữa !!!

Nếu không có những ý nghĩ trên, tôi nghĩ mình đã sụp đổ rất nhiều lần mà không thể nào đứng lên được nữa! Cuộc sống sẽ có những thay đổi vì đời sẽ có những đổi thay , hãy sống vì ngày mai, vì tương lai của bạn ... đừng có quay đầu lại tìm kiếm những chuyện đau buồn trong quá khứ nữa! Tomorrow will come - Ngày mai trời lại sáng

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.