Chia sẻ

Trà sữa cho tâm hồn

Cuộc sống của tôi không hoàn hảo. Tôi có nhưng nỗi lo trong cuộc sống, những phút ngẩn người lo nghĩ về điều gì đó xa xăm. Tôi lo lắng về tương lai những bước đi trong tương lai. Ngày hôm nay ngay tại đây một năm trước tôi đã thay đổi. Thay đổi chính con người mình để hòa nhập với cuộc sống mới nơi phố phường tấp nập, còn tôi thì lại chẳng có ai quen biết cả.



Mỗi giây mỗi phút tôi đều cảm thấy thiếu vắng một điều gì đó. Một cảm giác trống vắng đến lạ thường. Trong cái màn đêm tĩnh lặng cùng những ánh đền lấp lánh của một quán trà sữa quen thuộc tôi chọn cho mình một trà sữa bạc hà. Cái dư vị ngọt ngào cùng chút đắng nhẹ vào giây phút cuối. Cảm giác đó mới thanh tao làm sao.

Cũng giống như cuộc sống của tôi hiện nay vậy. Nhẹ nhàng pha chút khó khăn và cô đơn. Tôi biết chính tội đã chọn con đường đi cho riêng mình và tôi sẽ phải sống với lựa chọn đó. Một năm trước khi tôi là con người của hòa đồng, năng động thì bây giờ tôi là con người của tĩnh lặng pha chút suy tư. Còn bạn thì sao cuộc sống của bạn như thế nào? Bạn có đang hối hận vì quyết định của bản thân mình. Hay bạn đang đứng giữa ngã tư của cuộc sống. Đang phân vân khi không biết nên chọn cho mình con đường đi đúng đắn.

Bạn à! Cuộc sống của ai rồi cũng sẽ có những thăng trầm. Dù ít dù nhiều chính bản thân mỗi người rồi cũng sẽ phải đổi thay theo thời gian. Sau những lần vấp ngã để rồi tiến dần đến thành công. Như một quy luật của cuộc sống. Tách trà sữa cho tâm hồn đồng điệu sẽ là khoảng thời gian để chúng ta ngồi lại, cùng thưởng thức hương vị của cuộc sống. 


Phút lắng đọng trong tâm hồn mỗi người. Có thể con đường bạn chọn sẽ có những thăng trầm những khó khăn, nhưng cũng chính những khó khăn này sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn. Đừng bao giờ chọn con đường quá phẳng lặng và bình yên, nó sẽ ru ngủ bạn trong chiến thắng, trong sự bình yên và mãi mãi bạn sẽ chẳng bao giờ biết được cách vượt qua khó khăn khi nó ập tới ào ào như một cơn bão.

Hãy cảm ơn những khó khăn mà hôm nay bạn đang đối mặt vì đó là người thầy giúp bạn cảm thấy mình đang sống, đang cố gắng. Trên con đường này bạn sẽ không bao giờ cô đơn sẽ có những người giúp bạn vượt qua nó. Đừng có gắng thu mình lại hãy mạnh mẽ lên bạn nhé.

About Dark Kynn

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn về thông tin về trà sữa. Nhưng đây là blog chia sẻ chứ không dùng cho mục đích quảng cáo bạn nhé. Nếu có dịp ghé thủ đức mình sẽ ghé ủng hộ.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.