Tâm sự

Định mệnh có làm em yêu anh

Có đôi khi anh nghĩ cuộc đời này thật trớ trêu. Gặp nhau và yêu nhau có lẽ là định mệnh, nhưng quyết định ở lại và ra đi lại do bản thân mình quyết định. Nhưng với anh gặp nhau có lẽ là duyên phận nhưng định mệnh lại chẳng mỉm cười với anh dù chỉ một lần trong đời.




Tình yêu mà đâu ai biết trước được phải không em, dù thế nào thì anh cũng không trách em. Anh chỉ trách bản thân mình đến quá trễ trong cuộc đời em. Khi trái tim em đã nguội lạnh vì những cay đắng trong tình yêu. Còn anh chỉ biết mang trái tim chịu nhiều tổn thương đi hâm nóng lại trái tim nguội lạnh của em.

Anh xin lỗi khi định mệnh đưa ta đến với nhau khi cả hai đều chịu nhiều tổn thương, Nhưng anh biết tình yêu chân thành này dành cho em sẽ có ngày được chắp cánh bay xa. Có thể với ai đó em là một hạt cát bé nhỏ, hay một thiên thần bé nhỏ. Nhưng với anh em là cả thế giới. Mỗi con đường em đi, những nơi em đến anh sẽ luôn là người đứng sau lưng em em. Sẽ là người đầu tiên chạy đến khi em cần, sẽ là người luôn lắng nghe tâm sự của em bất kể ngày hay đêm.

Cuộc sống này không cho anh quá nhiều lựa chọn. Nhưng vẫn sẽ có những lựa chọn để anh có thể sánh bước cùng em. Sẽ có những lúc anh gục ngã. Nhưng sẽ anh từ bỏ, sẽ chẳng bao giờ quay lưng lại với em đâu.

Nếu trên đời này có một phép mầu. Anh mong rằng em sẽ luôn được vui, sẽ không có những ưu tư muộn phiền đến với em. Nếu bắt anh đánh đổi niềm vui của anh để đổi lấy niềm vui của em thì anh bằng lòng trao cho em tất cả. Mong rằng em sẽ luôn được bình yên. Thời gian của anh cũng không còn quá nhiều mỗi ngày qua đi, Anh luôn thầm cảm ơn ông trời cho anh được sống, sống để yêu thương em một cách trọn vẹn. Nếu một ngày nào đó em không còn thấy anh nữa. Cũng đừng buồn em nhé. Hạnh phúc rồi sẽ đến với em, hãy can đảm để yêu thương. Hạnh phúc nhất định sẽ đến.

Tạm biệt em

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.