Thư tình

Gửi em người con gái đã từng thuộc về Anh

Anh vẫn còn nhớ tất cả về em, ngày thu gió về trời đầy nắng và gió, Nhớ tất cả kí ức về em cái tật ngang bướng không ai sánh bằng. Tất cả trong anh là những kỷ niệm cho chuyện tình yêu của chúng ta.

Viết cho em, người con gái đã từng thuộc về Anh ...



Ngày mình quen nhau bầu trời xanh đầy nắng và gió, cái nắng gay gắt của Tây Nguyên là anh khó chịu. Anh còn nhớ hôm lần đầu tiên gặp Em một chút ngỡ ngàng, tò mò thú vị về một nấm lùn như em. Dù không cố tình nhưng hình ảnh đó đã in xâu vào tâm trí của anh.

Chúng ta yêu nhau có lẽ là một nghịch lý của thời gian và không gian. Một chàng khổng lồ yêu một cô bé tý hon. Ai cũng nói ta giống bố con hơn người yêu. Hi^^ Nhưng em vẫn luôn tự tin khi đi bên cạnh anh.

Có lẽ nếu anh nói yêu em, thương em thì bình thường quá. Mà nói yêu em đến suốt đời thì thật khó tin, bởi vậy anh muốn nói với em: cảm ơn em vì em đã đến bên anh.

Bất cứ ai đang yêu có lẽ vẫn luôn thì thầm với 1 nửa của mình rằng mình yêu, thương nhiều lắm nhưng không phải ai cũng hiểu ý nghĩa của việc có được một nửa thực sự của chính mình. Trong tình yêu đôi khi vì quá yêu mà ta trở nen ngốc nghếch, trẻ con và có chút ích kỷ. Tuy nhiên có 1 điều không bao giờ thay đổi đó là tận sâu trong trái tim mỗi người người kia luôn là điều quan trọng nhất.


Đến rồi đi, hạnh phúc rồi đau khổ; tất cả là lẽ thường tình. Chỉ có trải qua những niềm đau ta mới thêm trân trọng những ngày hạnh phúc, tình yêu thật sự. Người ta vẫn bảo"dẫu ai xa ai rồi cũng có thể hạnh phúc", rằng đường tình khấp khểnh nhiều gian nan. Anh cũng biết vậy nên chẳng thể đặt hết niềm tin nơi em nhưng trong sâu thẳm trái tim mình anh vẫn muốn nói một điều: anh cảm ơn em, cảm ơn em vì đã đến bên anh, chăm sóc anh và chấp nhận anh.

Hôm nay trời là ngày trời xem đầy nắng và gió giống như ngày ta đến bên nhau, và anh sẽ luôn nhớ ngày này em nhé!

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.