Tâm sự

Này em! Làm vợ anh nhé!

Gửi em của anh

Trong buổi tối yên tĩnh, những cơn gió nhẹ thổi qua làm mát những tâm hồn cô 
đơn. Anh chợt nghĩ về em, không hiểu tại sao anh lại nghĩ về em nhiều đến vậy. Dù khỏang cách của em và anh cách xa muồn trùng địa lý. Nhưng khoảng cách trái tim của anh và em thì không hề xa chút nào. Anh biết em vẫn còn tình cảm với người con trai trước đó. Người đã không ít lần làm trái tim em mệt mỏi, đau đớn nhưng trái tim đó vẫn không ngừng đi tìm hạnh phúc.

Anh muốn được gần em, đó cũng là ước muốn của hàng ngàn, hàng vạn những người đang yêu trên thế giới này. Đã có lúc em đã cảm nhận được hạnh phúc trong tầm tay nhưng rồi hạnh phúc ấy bay xa, bay cao vượt quá tầm tay của em. Những giọt nước mắt lăn dài trên gò má vậy mà trái tim bé nhỏ của em vẫn luông hướng về. Với anh chỉ cần được ở gần em thôi, được nghe em nói, được em trêu đùa được nhìn thấy em cười đó đã là hạnh phúc lớn lao của anh rồi.

Em có biết không, mỗi ngày khi mặt trời lặn bóng anh đều nhớ về em, cái dáng người bé nhỏ giọng nói âm vang nhẹ nhàng xao xuyến ấy cứ vang mãi trong trí óc của anh. Anh biết yêu một người mà không được đáp trả nó đau đơn như thế nào. Nhưng nỗi đau đó chắc cũng không thể nào đau khổ bằng tình cảm trao gửi cho một người không xứng đáng. Em khổ đau vì người đó mà anh cảm thấy chính trái tim mình đang bị dày vò vậy. Anh muốn thấy em cười, dù em không thuộc về anh nhưng anh cũng không mon em quay trở lại với con người đó, cuộc sống đó. Anh không muốn nhìn thấy giọt nước mắt u buồn trên khóe mắt của em.

Anh tin ở nơi xa đó sẽ có một ngày tình cảm chân thành của anh sẽ có một ngày chạm đến trái tim em. Rồi em sẽ đến bên anh dù khoảng cách địa lý có xa thế nào đi nữa. Hai trái tim sẽ hòa chung một nhịp, cùng đắp xây một hạnh phúc chỉ có 2 chúng ta.

Giẫu điều đó vẫn còn là điều quá xa vời, và những khó khăn đang đón đầu phía trước. Nhưng anh tin, anh tin vào trái tim mình. Tin vào người con gái mà anh đã yêu thương. Tình cảm anh trao cho em, dù em không đáp trả lại nhưng anh vẫn muốn trao gửi yêu thương ấy. Anh chấp nhận tất cả, không gượng ép bản thân mình. Điều anh muốn nhất chính là tìm lại nụ cười trong sáng hồn nhiên của em.

Tương lai có thể là một khoảng cách quá xa xăm mà anh dám nghĩ đến. Không biết em có để ý đến anh hay không. Liệu rằng em có quay lại với người đã dành cho em bao nhiêu nỗi khổ… điều đó anh sẽ không thể nào quyết định thay em được, Nhưng anh mong rằng em sẽ có sự lựa chọn để làm em hạnh phúc. Có thể người đó không phải là anh nhưng anh mong người đó sẽ yêu em nhiều hơn anh yêu em bây giờ.


Anh không chấp nhận là kẻ thua cuộc nhưng anh sẽ là người ra đi khi em đã tìm được hạnh phúc cho mình. Anh không muốn em chọn nhầm người để ồi em lại nhấn chìm cuộc sống của mình trong nỗi buồn u uất, khổ đau mà phải cam chịu.

Những dòng tin nhắn hằng đêm, hằng đêm anh vẫn viết cho em nhưng anh không đủ can đảm đến gửi cho em. Anh sợ em sẽ phải suy nghĩ nhiều khi trái tim em vẫn còn mang nhiều nỗi đau. Hy vọng một ngày nào đó những tin nhắn viết vội, những dòng nhật ký này em sẽ đọc được nó.

Em hay nói anh mát hay ngốc hay khùng có lẽ điều đó đúng. Vì tình yêu anh chân thành và bỏ qua cái tôi của chính mình để quan tâm em tất cả chỉ để được nói chuyện cùng em. Được cùng em cất tiếng ca cho ngày mai tương sáng.
Nếu một ngày em đọc được những lời này chắc đôi mắt em sẽ long lanh như ánh nắng sớm mai. Mỉm cười và ôm anh thật chặt. Trăm hoa đong đưa hòa cùng cơn gió nhẹ thoảng qua. Cảm ơn em vì đã ở bên anh...

Trong khung cảnh lung linh huyền ảo của trời đêm sài gòn. Anh muốn nói “Anh yêu em rất nhiều… Em đồng ý làm vợ anh nhé..” Nếu em đồng ý hãy đến và ôm anh thật chặt và đừng buông tay ra em nhé. Anh yêu em rất nhiều...

About Dark Kynn

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.