Tâm sự

Gửi Em xa nhớ

Sài Gòn những ngày đầu năm, cái se lạnh cùng với những cơn mưa xuân làm trái tim Anh thổn thức. Nhìn dòng người rảo bước đi chơi xuân khiến Anh không khỏi chạnh lòng. Cũng đã lâu lắm rồi anh không có được hạnh phúc nắm tay em dạo bước trên khắp các nẻo đường.

Gửi Anh xa nhớ
Xuân sang người người hân hoan hạnh phúc được sum họp gia đình, được ở bên cạnh những người thân yêu. Vậy mà Anh và em lại phải xa nhau trong niềm thương nhớ vô bờ bến.

Không biết bao nhiêu lần Anh ước ao tại sao mình lại không được ở gần nhau mà phải xa cách nhau như thế này. Thì Anh sẽ không phải gửi nỗi buồn vào gió ngậm ngùi nhìn quan tâm em từ xa mà không thể nào đến ngay bên cạnh em trong những lúc Em cần Anh nhất.

Hằng ngày vẫn một thói quen trước khi bắt đầu công việc. Anh đều lướt qua từng dòng trạng thái trên facebook của Em. Xa Em Anh chỉ có thể theo dõi từ xa. Để rồi đôi khi cảm thấy nhói lòng khi Em buồn. Một chút khó chịu khi một người con trai khác quan tâm Em. Anh lặng im dõi theo đi qua từng cung bậc cảm xúc của em.

3 năm xa nhau, trải qua bao nhiêu niềm cay đắng của cuộc sống nơi đất khách quê người. Không ít lần Anh muốn bỏ cuộc từ bỏ ước mơ của hai đứa. Vẽ ra một viễn cảnh cho tương lai tươi sáng không hề khó, nhưng bắt tay vào thực hiện mới thấy con đường càng đi càng bế tắc. Nhưng vì tương lai của chúng ta Anh lại tiếp tục có gắng. Ở nơi xa nhớ, Anh mong em có thể vững tin vào tình yêu của chúng ta.

Anh ở nơi phương xa không thể nào cho em được sự quan tâm chăm sóc mỗi khi em cần. Có những khi em chạnh lòng thì mong khi những người xung quanh em ai cũng có đôi có cặp trong những ngày lễ. Còn Anh thì chỉ ở nơi xa chỉ có thể nói chuyện với em. Hay đôi khi chỉ có thể nhắn cho em một vài tin nhắn và rồi lại phải bắt tay vào xây dựng tương lai của chúng ta.

Anh mong ở nơi phương xa mong Em hãy dữ vững niềm tin mong manh, tình yêu của chúng ta đang trong vòng thử thách. Sẽ có nhiều gian nan thử thách bởi ngoài Anh ra có không ít những anh chàng cũng đang chờ đội cơ hội thể thay thế vị trí của Anh.

Đầu xuân, Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. dù có khăn thì hãy nhớ rằng luôn có một người đang chờ đợi em nơi phương xa. Yêu và chỉ yêu mình Em



About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.