Tâm sự

Gửi chị gái nơi phương xa

Có lẽ để nói về cuộc sống. Thì những va chạm của em còn quá hạn hẹp còn thua kém chị rất nhiều. Nhưng cho phép em được nói lên những suy nghĩ của mình chị nhé!


Quen chị trên facebook có lẽ chị cũng như bao nhiêu con người khác trong hàng triệu người trên thế giới này. Nhưng trong bao nhiêu con người đó em lại muốn chị là chị gái của em. Sinh ra trong gia đình chỉ có hai anh em. Em thèm một tiếng gọi chị ơi! Nhìn người ta có chị có em vui biết mấy. Cuối cùng thì ước mơ của em cũng thành sự thật quen chị em vui lắm. Dù chị ở một phương trời nào đó xa em rất rất nhiều. Gặp chị là điều em mong muốn nhưng có thể điều ước đó quá xa vời với em. Nhưng em hài lòng với cuộc sống bây giờ có chị luôn tâm sự cùng em.

Những năm tháng khó khăn của cuộc sống chị đã luôn quan tâm chia sẻ cùng em. Những vấp ngã đầu tiên của cuộc sống, Cuộc sống này đã không cho chị được như những người khác, một cuộc sống rất đỗi bình thường như bao nhiêu con người khác một mái ấm gia đình để trở về khi mệt mỏi. Nơi sẽ luôn che chở cho chị những mỏi gói chồn chân nơi đất khách quê người. Những cơn đau luôn bám riết lấy chị. Khiến chị luôn mệt mỏi chật vật với cuộc sống đã rất đỗi khó khăn.

Cuộc sống muôn mầu

Nhưng chị à ! Tất cả chỉ là khởi đầu cho những năm tháng bình yên sau này. Hạnh phúc chỉ là đang đến chậm với chị mà thôi. Liệu có hạnh phúc nào có thể so với hạnh phúc nào. Hạnh phúc vì còn cha còn mẹ. Hạnh phúc là luôn có một mái ấm bao bọc khi mỏi gối chân. Hay hạnh phúc là có một tình yêu luôn bên cạnh.

Chị à! Có những hạnh phúc luôn bên chị mà chị không nhận ra đấy. Hạnh phúc vì có em sẽ luôn bên cạnh chị, hạnh phúc khi có những người bạn luôn đồng hành cùng chị trên con đường. Hạnh phúc vì được sống được tồn tại, được ngắm nhìn mặt trời trong ánh bình minh. Hạnh phúc là những điều giản dị trong cuộc sống này chị à.

Tình yêu bao la rộng lớn chị à, không phải cứ nhất thiết là phải có tình yêu nam nữ mới gọi là tình yêu. Tình yêu thương đồng loại, yêu thương bạn bè cũng gọi là tình yêu mà chị. Em mong chị hãy bao dung hãy cố gắng vì những ngày tương lai tươi sáng phía trước. cuộc sống này rất đáng quý chị à. Ở phương xa em mong rằng chị hãy luôn cố gắng sống yêu đời đương đầu với bệnh tật rồi một ngày nào đó trong tương lai chị em mình sẽ gặp nhau.

Chúc chị luôn mạnh khỏe. Em nhớ chị

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.