Chia sẻ

Hãy cứ yêu đi! Còn trẻ mà tại sao lại chịu ế

Cuộc sống là không chờ đợi. Chúng ta luôn hướng tới cái đích đến cuối cùng là tận cùng của hạnh phúc. Đâu phải ai trong cuộc đời cũng chỉ trải qua một mối tình rồi cùng nhau đi đến tận cuối đời, khi mà từ những năm tháng tuổi trẻ cho đến khi tóc đã bạc trắng, da đã xô lệch nếp nhăn? Đâu phải ai trong cuộc đời cũng chỉ cần một lần yêu là tìm thấy hạnh phúc nhất đời?


Nếu bạn đã một lần tan vỡ trong tình yêu, Đừng vội chán nản hãy cứ tin ở một nơi nào đó vẫn có một người đang chờ đợi bạn. Vấp ngã hiện tại chỉ là bức tưởng cản trở hạnh phúc thật sự của bạn đến chậm hơn mà thôi. Đừng quá bị quan vì trải qua một mối tình tan vỡ. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành mà. Bạn hãy can đảm lên thứ vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Khi chưa có một giấy tờ kết hôn rằng buộc. Tại sao bạn cứ phải buồn bã về mối tình đã qua và rồi ở mãi một mình, hãy bỏ lại quá khứ sang một bên tiến về phía trước. Bạn hãy nhớ có những thứ một khi đã mất đi rồi sẽ chẳng bao giờ chúng ta có thể tìm lại được, hạnh phúc càng khó kiếm bao nhiêu thì chúng ta mới biết quý trọng giá trị của nó.


Hãy cứ tin, hãy làm theo trái tim mình, đừng quá bi quan bạn nhé. Sau cơn mưa trời lại nắng mà. Hạnh phúc chỉ là đến chậm thôi mà.

Nếu bạn vừa trải qua mối tình đầu tiên trong cuộc đời. Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé, bạn hãy khóc thỏa thích, hãy cứ buồn thoải mái. Rồi hãy tự đứng lên giành lấy hạnh phúc cho riêng mình bạn nhé. Trong cuộc sống này sẽ có rất nhiều con người đi qua cuộc sống của bạn nhưng chỉ có duy nhất một người sẽ đồng hành cùng bạn suốt con đường. Hãy chín chắn trong lựa chọn bạn nhé!

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.