Chia sẻ

Em cô đơn nhưng em sẽ không ngừng yêu anh

Em cô đơn trong căn phòng trống vắng, cũng chính tại nơi đây anh và em đã từng có những thời gian hạnh phúc bên nhau giờ đây chỉ còn lại mình em. Đã bao lần em tự hỏi chính mình em đã làm gì sai để hai ta phải chia hai hả anh. Em làm gì tất cả cũng chỉ vì em yêu anh thật nhiều thấy anh tiều tụy em xót xa lắm. Anh đi làm về khuya em lo canh cánh trong lòng sợ rằng anh có chuyện gì xảy ra.



Em yêu anh nhiều như vậy tại sao Anh lại nghĩa về việc chia đôi mà không bao giờ nghĩa đến chuyện vượt qua hả anh. Anh biết không anh chính là chỗ dựa tinh thần của em sau một ngày dài vất vả. Em tự hỏi có phải anh đã ngừng yêu thương em rồi sao. Những kỷ niệm của chúng ta anh không nhớ gì sao. Sao anh lạnh lùng quay đi như vậy. Em cô đơn lắm anh à. Tình yêu kia em trao anh em sẽ mãi trao về anh mà thôi. Em chẳng cho ai cơ hội bước vào trái tim em thêm một lần nào nữa.

Anh à! Em cô đơn nhưng em sẽ không bao giờ ngừng yêu thương anh cả. Dù em chẳng còn có cơ hội bước cùng anh trên con đường này nữa. Nhưng em sẽ mãi là người dõi theo từng bước chân anh đi. Lúc anh gục ngã hay mệt mỏi hãy đến tìm em anh nhé. Em vẫn sẽ chờ anh, nhưng không phải chờ tình yêu của anh quay về, Em sẽ trải yêu thương ra chứ không ôm nó cho riêng anh nữa đâu.


Em sẽ nấu cho anh những món anh thật ngon, Làm anh cười giúp anh quên hết mệt mỏi trong công việc. Em sẽ không vòi vĩnh gì anh cả. Em biết em thật ngốc đúng không? Nhưng với em những cái ngốc ngếch này có thể làm anh vui thì em cũng vui rồi. Anh ở nơi đó bình yên anh nhé. Em sẽ đứng lại ở đây thôi


Em cô đơn trong hiện tại, nhưng trong lòng em ấm áp vì em biết ở nơi nào đó anh vẫn được vui và hạnh phúc

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.