Tùy Bút

Anh luôn mong muốn tìm ra câu trả lời

Đã bao lần anh tự hỏi trong tận sâu trong trái tim mình anh cần gì? Chưa bao giờ anh có một câu trả lời hoàn chỉnh cho tất cả. Đã có lúc phần “Con” trong anh lại trỗi dậy đòi hỏi những yêu cầu thiết yếu của của cuộc sống. Được yêu thương, được quan tâm, chia sẻ. Nhưng thật sự trong sâu thẳm của tâm hồn phần “Người” lại không thể hoàn toàn chấp nhận thêm một ai cả. Anh vẫn luôn mong nhớ bóng dáng người xưa.


Bóng dáng người xưa vẫn luôn ẩn hiện trong trái tim. Anh đang làm gì đây. Anh đang chờ đợi một phép mầu xảy ra. 1% sẽ xảy ra để người đó sẽ quay lại. Có phải anh quá ngốc ngếch khi tin rằng một người đã quay lưng ra đi liệu sẽ có ngày trở lại. Anh vẫn luôn mong muốn tìm ra câu trả lời cho bản thân mình.

Anh giống một người đi giữa sa mạc mênh mông gặp bị cái nắng nóng làm cho ảo giác. Những khao khát tầm thường làm lung lạc ý chí của anh. Những ảo mộng phù du làm cho a mù quáng bước đi chệch hướng về phía cuối con đường. Đến khi anh thật sự nhận ra bản thân mình đã lạc quá xa. Liệu có cách nào đó để anh quay trở lại con đường cũ hay không? Hay là sai lầm nối tiếp sai lầm. Mãi mãi chẳng biết đâu mới là bến bờ hạnh phúc.

Anh vẫn luôn khát khao để tìm kiếm câu trả lời. Anh sẽ luôn tiến về phía trước dù có trải qua bao nhiêu đau thương đi nữa. có thể với lựa chọn này Anh sẽ mãi mãi là kẻ độc hành cô độc giữa thế gian. Nhưng anh tin sẽ có một ngày anh sẽ tìm được câu trả lời về ý nghĩa của cuộc sống. Ý nghĩa thật sự về sự tồn tại của anh.

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.