Thư tình

Gửi em muôn ngàn nỗi nhớ

Anh chẳng biết làm gì khi nỗi nhớ ùa về. Anh gửi nỗi nhớ vào từng lời văn. Rồi một ngày nào đó em chắc chắn sẽ đọc được. Nhưng không biết liệu rằng em còn nhớ anh là ai? Ở phương xa anh viết cho em dòng thư với tất cả những gì gọi là nỗi nhớ.

Mình chia tay nhau cũng gần 1 năm rồi vậy mà đêm đêm anh vẫn nhớ em, chưa bao giờ anh nghĩ rằng mình đã quên em. Anh đã cho mình cái quyền nhớ em trong tổn thương mà vẫn nhớ.


Anh nhớ những kỉ niệm mà ta đã trao cho nhau, những nỗi nhớ muôn trùng xa cách, Cùng đứng trên ngọn đồi thật cao, trải tầm mắt ra thật xa. Em và anh cùng nắm tay nhau cùng ước rằng sẽ cùng nhau đi đến hết con đường... Anh nhớ nơi mà chúng ta hôn nhau lần đầu tiên, cái hôn ngại ngùng giữa đêm khuya lạnh vắng. Khoảng thời gian chúng ta xa cách trong muôn ngàn nỗi nhớ, yêu xa là nhớ lắm nhưng nhiều khi chỉ im lặng giữ trong lòng, là hạnh phúc khi được quan tâm đúng lúc.

Anh nhớ lắm thuở xưa lũ chúng bạn luôn bảo anh và em là một cặp hạnh phúc nhất, em luôn là niềm hạnh phúc với anh. Anh nhớ chúng mình đã đi qua bao mùa mưa nắng ngược xuôi biết bao nẻo đường. Anh nhớ lúc đó em hay bảo anh rằng ngoài em ra không được thương thêm một ai, ngoài em ra anh không được đợi chờ ai... Khi nào em ra trường sẽ vào ở cùng anh. Cùng xây đắp một tương lai tốt đẹp.

Ngày em ra trường anh vui lắm đợi chờ trông ngóng từng ngày. Đợi ngày em vào ở cùng anh, Sinh nhật anh gần tới Anh mong em có thể vào với anh, đó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất đối với anh!Vậy mà anh đã đánh mất em trong niềm tin của mình, em không biết đâu anh tin vào tình yêu của mình hơn cả tin vào tính mạng của anh, anh yêu em hơn cả yêu chính mình.

Mất em anh gục ngã giữa đường đời, anh mất niềm tin vào cuộc sống, anh đánh mất cả tương lai, anh bơ vơ con tim anh gào thét, anh đi tìm em trong vô vọng. Anh gào khóc trong đêm, trái tim anh như bị bóp ngẹt, Anh lao đi trong đêm như một con thiêu thân chẳng biết đâu là bến bờ.



Ngày em đi anh thu dọn tất cả cho em, thử hỏi con tim nào không đau em! Đã qua rồi những tháng ngày đau thương ấy vậy mà đêm đêm con tim anh vẫn gào thét vì nỗi đau hay vì nỗi nhớ em anh cũng không biết.

Nhưng anh không thể quên em à! Cứ mỗi đêm đi làm về là anh lại nhớ em, nhớ những ngày chờ đợi tin nhắn từ em. Những tin nhắn nhắc anh đi ngủ sớm. Những tin nhắn động viên đúng lúc.

Có những lúc áp lực công việc đè nặng khiến anh gục ngã chẳng thể làm nổi, em lại xuất hiện trong tâm trí anh và lúc đó anh như có thêm động lực để cố gắng vì em đã dạy anh cách đứng lên trong nỗi đau nên anh sẽ không gục ngã. Anh không được gục ngã vì anh biết anh chỉ có một mình nơi xứ người và cũng không như xưa cứ mỗi lần công việc khó khăn anh lại về bên em để được san sẻ, tâm sự... anh phải hiểu rằng em đã rời xa anh mãi mãi.

Có như thế nào anh cũng không rơi nước mắt, vì em anh đã khóc quá nhiều. Anh luôn nhớ những hạnh phúc, ngọt ngào mà em mang lại cho anh để tự chữa bao vết thương khó lành. Anh luôn nhớ rằng em thường hay nói em sẽ chứng minh để người đời thấy rằng tình yêu thế giới thứ 3 là có thật và anh sẽ cùng em chứng minh đều đó.

Anh vẫn đang chứng minh đều đó bằng cả trái tim của mình còn em có còn nhớ lời hứa mình không? Hãy nói cho anh biết anh sẽ phải đợi bao lâu để quên được em hay cùng em thực hiện giấc mơ chúng mình?

Em không biết rằng ở nơi xứ người xa lạ này con tim anh sống trong nỗi đau hàng ngày vì nhớ, vì anh biết mình yêu em là thật!

About Dark Kynn

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.