Tâm sự

Tâm sự với em

Thời gian cũng không còn quá nhiều chỉ còn vài tháng nữa có thể là chúng mình xa nhau rồi em nhỉ. Nếu bỏ qua sự ích kỷ của bản thân để suy nghĩ cho em. Quyết định giữ em ở lại hay để em ra đi. Anh đã suy nghĩ thật kỹ nhiều ngày liền. Có lẽ anh đã quá ích kỷ phải không em.



Thật sự anh không muốn để em đi xa một chút nào cả. Nhưng em ở lại anh cũng không thể hứa hẹn cho em một cuộc sống bình yên ổn định và không có sóng gió. Chỉ cần nghe tin em sẽ đi xa thôi anh buồn lắm. Nhưng anh lại chẳng gì để có thể níu em ở lại. Anh biết em cũng mong muốn được ở bên gia đình. Ở đây chắc em cũng cô đơn trống trải lắm. Người con xa nhà chắc ai cũng vậy em nhỉ?

Được ở bên gia đình có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Và có lẽ em cũng vậy. Một công việc ổn định và lại được ở bên gia đình. Còn ở lại em sẽ có cuộc sống bươn trải nhiều hơn. Phấn đầu nhiều hơn cho một tương lai ổn định mình còn trẻ mà đúng không em. Ước mơ cuộc sống ổn định khi tuổi đời còn quá trẻ phải không? 



Nghĩ về một ngày mai tươi sáng hơn có lẽ anh nên để cho em đi xa. Còn anh sẽ giữ mãi tình cảm này trong lòng. Nếu mình thật sự có duyên khoảng cách có lẽ sẽ không là vấn đề gì đâu em nhỉ. Cho nhau thời gian cũng là để cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn. Nếu thật sự tương lai mình là của nhau thì dù có chia xa sẽ có ngày gặp lại. Khó khăn xa cách mới tim được chân tình. Phong ba bão tố mới biết được lòng người.

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.