Tâm sự

Gửi anh người đã từng là tất cả trong em

Một ngày nữa em lại đang tự hỏi giờ này anh đang làm gì vậy liệu rằng phút giây này anh có nhớ tới em hay không? Dù là một hi vọng nhỏ nhoi nhưng em hi vọng anh có thể đọc được bài đăng này của em. Vì anh thường nói anh sẽ luôn luôn theo dõi chuyên mục thư tình trên các trang mạng xã hội.

Ngày anh đến bên em thật nhẹ nhàng và ngày anh ra đi cũng như vậy dù anh khong phai la tinh yêu đầu tiên của em nhưng anh là người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong trái tim em. Tình yêu của anh mênh mông như biển cả bao la nồng nàn đôi khi lại nồng nhiệt như khi biển động. Em yêu anh, yêu sự quan tâm ngọt ngào và chân thành của anh. Yêu tích cách trẻ con và ngố tàu của anh. Và điều em thích nhất là được anh ôm thật chặt vào lòng và được anh che chở. Anh đã trở thành điểm tựa vững trãi của em mỗi khi em mệt mỏi muốn bỏ cuộc anh luôn âm thầm quan tâm và động viên em.


Em thích được cùng anh đi khắp nơi, tới những nơi mà chúng ta chưa từng tới hay những nơi mà cả hai ta đều thích đều cảm thấy bình yên. Em thích được cùng anh ăn kem trong những ngày mưa, được cùng anh ngắm sao những đêm trời quang mây tạnh. Anh đã hứa cùng em đi hết con đường dài, dù em có là một cây sương rồng có gai Anh cũng không ngại ngùng mà ôm em thật chặt.

Em nhớ lần đầu tiên anh dẫn em ra biển, nơi tình yêu của anh và em bắt đầu. Anh và em dắt tay nhau đi dạo trên bãi biển. Anh viết tên em lên đá hi vọng biển cả bao ra sẽ là minh chứng cho tình yêu của chúng ta. Sẽ mãi mãi không bao giờ phai nhòa dù cho sau này có gặp bao sóng gió.

Anh có biết không, Em chỉ được nghe nói về Sài Gòn chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại có cơ hội được đặt chân đến mảnh đất này. Nhưng nhờ có Anh em đã được dạo một vòng Sài Gòn, được thăm quan khắp nơi! Dù ngắn ngủi nhưng lần nào trở lại nơi đây hình bóng của anh luôn luôn hiện hữu. Sài Gòn với em là một hồi ức không thể nào quên được.



Em nhớ giọng hát khàn khàn của anh, mặc dù nghe rất buồn cười nhưng những bài hát luôn được anh hát bằng cả trái tim em luôn mong muốn được nghe anh hát được nói chuyện cùng anh mỗi đêm. Thật sự em vẫn luôn mong muốn được một lần dù chỉ cần được nghe anh nói thôi em cũng cảm thấy vui. Em muốn được xem lại những clip anh làm tặng em, để em biết rằng mình đã từng được anh yêu thương rất nhiều.

Những lúc em buồn anh luôn bên cạnh em động viên an ủi chia sẻ cùng em. Anh luôn ủng hộ những việc em muốn làm mà không hề ngăn cả. Và cũng là người luôn đứng ra lãnh hậu quả do em gây nên có những lúc em tự hỏi rằng tại sao anh lại dành tình yêu cho em lớn đến như vậy lúc nào anh cũng là người lo lắng cho em hơn ai hết. Anh xem em là mạng sống của mình, đến mạng sống của mình anh cũng không màng chỉ vì em có thể được vui cười mỗi ngày.

Em biết anh là dân IT ngoài em ra thì chiếc laptop luôn chiếm hết thời gian của anh. Đôi khi em lại ghen với nó vì nó đã cướp anh từ tay em. Những ngày anh làm đồ án, thi cử, deadline nhưng dù bận thế nào anh cũng không quên chúc em ngày mới tốt lành, mỗi tối anh luôn chúc em ngủ ngon dù anh phải thức trắng đêm chỉ để làm nhanh cho kịp tiến độ. Anh hứa thi xong anh sẽ bù đắp cho em. Vậy mà, bây giờ chúng ta đã phải xa nhau rồi, là vì mình đã hết duyên sao anh.

Em không hiểu vì lý do gì mà anh nói rằng tình cảm của anh dành cho em không còn như trước nữa. Thật sự em luôn mong muốn tìm ra câu trả lời cho tất cả mọi chuyện. Em muốn níu kéo những hoài niệm những kỉ niệm đẹp của chúng ta. Nhưng em đành phải buông tay vì Anh đã quyết tâm rời xa em, em không biết làm gì khác.

Em đau, chưa bao giờ đau như vậy nhưng em vẫn chấp nhận, vì sự thật là anh không còn tình cảm với em và anh đã rất muốn xa em rồi. Anh bỏ mặc em với những kỉ niệm, với những hứa hẹn, với nỗi nhớ anh da diết.

Giờ anh như thế nào, anh vẫn ổn chứ, anh có nhớ về em như em nhớ không anh? Em chỉ có thể biết chúc anh hạnh phúc, chúc anh tìm được một người hiểu anh hơn em và khiến anh nghĩ tới một hạnh phúc lâu dài.

Chào anh chàng trai đã từng yêu em!

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.