Chia sẻ

Ngày mai liệu anh có quay về

Nếu một ngày nào đó anh và em vì một lý do nào đó phải xa nhau liệu rằng một ngày nào đó anh có quay về hay không? Đó vẫn là câu hỏi mà em theo đuổi bấy lâu nay. Từ ngày mình bắt đầu quen nhau cho tới khi mình cách xa. Em vẫn chưa bao giờ tìm được câu trả lời, xung quanh em giờ đây tất cả như sụp đổ chẳng có một tia hy vọng nào để có thể nói rằng anh sẽ quay về cùng em.


Nỗi cô đơn trong căn phòng này em phải từ từ gặm nhấm nó. Sao anh bỏ đi mà không một lời từ biệt trước đây chúng ta chẳng phải rất hạnh phúc sao anh. Anh cũng từng nói sẽ mãi mãi chẳng bao giờ cách xa em vậy mà giờ lời nói đó cứ như mây như gió đi đi mãi mà chẳng bao giờ trở lại. Càng ngày em càng thấy mình trở nên chai lì hơn với thứ cảm xúc nay khoắc khoải mong chờ. Mà đành rằng, anh nói với em một câu, rằng chờ anh thêm bao lâu nữa, dù bao lâu em cũng sẽ chờ thôi mà. Nhưng anh rời em trong sự im lặng, không lời từ biệt, chẳng hẹn ngày về.

Em sẽ sống ra sao, sẽ phải sống như thế nào trong những tháng ngày chờ anh quay về mà có lẽ là mãi mãi không quay về nhưng Em vẫn nuôi một chút hi vọng nhỏ nhoi, rằng một ngày nào đó anh sẽ trở lại bên cạnh em ngay thôi, mà chút niềm tin ấy, dường như cũng muốn theo anh và bỏ em ở lại một mình. Em chẳng biết tình cảm của mình rồi sẽ đi về đâu. Lí trí của em không thể ngăn cản nổi trái tim khờ dại đang khao khát mãnh liệt kêu gào đòi tình yêu của mình dừng lại, dừng yêu anh và từ bỏ tất cả. Đó có lẽ là điều mà em không thể.

Mỗi ngày trôi qua, em mở mắt bước ra ban công đón chào bình minh với nỗi cô đơn, tuyệt vọng. Nhưng em vẫn tự dối lòng mình rằng, chỉ nốt ngày hôm nay nữa thôi, Ngày mai anh sẽ quay trở lại. Nhưng cái ngày mai đó em cũng không biết ngày đó là ngày nào cả. Lúc đó thì sẽ sao nhỉ, em sẽ lấy tay mình mà đấm thùm thụp vào ngực anh rồi oà khóc lên như một đứa trẻ. Rồi sẽ là gì tiếp theo, nữ chính và nam chính im lặng nhìn nhau, như trong phim. Em biết rằng điều ấy chẳng thể nào xảy ra, nhưng vẫn cứ ngu ngốc nuôi cái niềm tin ấy mỗi ngày.


Em vẫn luôn tự hỏi điều gì khiến anh và em trở nên như thế này. Ngay cả phút giây này đ
ây anh ở đâu, bên ai, làm gì khi em đang gặm nhấm đau khổ từng ngày một. Anh đã ở đâu khi em gục ngã. Anh đã ở đâu khi em hằng ngày em không ngừng gọi tên anh mà anh chẳng trả lời. Anh ở đâu, rồi bỏ lại em bơ vơ như thế này?

Anh về đi, về ngay đi. Em đã quá mệt mỏi vì chờ đợi anh rồi. Đôi chân em muốn khuỵ xuống và cần anh đỡ. Đôi tay em đang rất lạnh và cần anh sưởi ấm. Em cần anh ngay lúc này, ngay bây giờ. Quay về đi, em sẽ giữ anh thật chặt, để anh chẳng thể nào rời xa em thêm giây phút nào nữa. Em vẫn đang chờ anh đấy, anh có thấy không. Phải thêm bao lâu nữa đây anh? Có quay về không để em biết mà chờ...

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.