Chia sẻ

Mất anh, Em sẽ không gục ngã

Trên thế giới này có hàng ngàn điều mà người ta hằng mong ước nhưng với em điều em mong ước nhất vẫn là thời gian đừng bao giờ quay trở lại. Dù thờ gian có trở lại hay mọi ký ức đó có thể thay đổi khác đi thì em cũng không mong muốn… Nhờ như thế mà em biết phải làm gì cho chính bản thân mình và em biết được anh đã mang cho em những gì, nhờ như vậy mà em đã và được được anh yêu, dù tình yêu ngắn ngủi và rồi... không còn nữa.


Em đã rất giận anh vì đã không sống trọn với lời hứa năm nào, không cùng em đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời. Em sợ cuộc sống này sẽ gặp nhiều khó khăn làm em gục ngã, khi ấy không còn có anh ở bên cạnh em nữa, sẽ không còn ai nâng em dậy sau những khó khăn vấp ngã, không còn ai lau những giọt nước mắt mặn đắng lăn dài trên đôi má em nữa.

Em giận anh vì anh đã mang theo những mơ ước của một tình yêu đang còn dang dở của một thời học trò còn thơ dại, cái e ấp khi cả hai đứa nắm tay đi trên con đường dài, cái hôn vội vàng sau giờ tan học, những hạnh phúc mong manh mà hai đứa đã góp nhặt giờ phải chôn chặt vào quá khứ rồi lãng quên dần theo thời gian. Có lẽ với anh những câu nói đó không có chút giá trị nào nhưng với em nó là động lực để cho em cố gắng nơi đất khách quê người này.

Em đã rất giận anh, giận anh nhiều lắm, nhưng em cũng giận mình đã quá yếu đuối không đủ mạnh mẽ để nắm giữ bàn tay ấy, không đủ mạnh mẽ để níu kéo anh ở lại. Ở phương trời rất xa đó có lẽ giờ anh đang sống rất bình yên bên một tình yêu khác mà không có em bên cạnh.

Nhưng em vẫn muốn cảm ơn anh, cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn anh đã cho em nhưng rung cảm đầu đời, những năm tháng yêu thương đẹp nhất của một thời học trò vẫn còn cắp sách đến trường. Em đã rất hạnh phúc vì thời gian được ở bên anh quá đẹp, sẽ mãi là những ký ức đi những năm tháng của cuộc đời. Trong trái tim em vẫn sẽ luôn có bóng hình của anh cho dù hình bóng của em trong anh đã phai mờ.

Chia tay có lẽ là kết cục không ai mong mống nhưng trong tình yêu đó vẫn là lối đi cho nhưng yêu thương có hạn sử dụng. Đâu phải tình yêu nào cũng có thể đến được với nhau. Chia tay đâu phải là yêu thương đã hết mà hãy xem là một khởi đầu cho cuộc sống mới, cuộc sống không có anh, không được nũng nịu, nhõng nhẽo khi bệnh, khi em muốn anh chở đi ăn kem...

Nhưng em sẽ mãi nhớ vì anh đã từng là của em, những câu nói mà có lẽ suốt đời này em sẽ không bao được nghe ai nói với em như vậy nữa. Em vẫn là cô bé tinh nghịch, bướng bĩnh, cứng rắn nhưng lại rất yếu đuối, em cần được che trở. Em mất anh có lẽ vì em quá yêu anh, nhưng đó là điều em nghĩ, hơn nữa khi chia tay em cũng chẳng hỏi anh lí do. Em chỉ nghe anh nói rằng, mình CHIA TAY nha em. Và em chỉ cười và bảo rằng em đồng ý, chỉ để cho chuyện chia tay không là nỗi đau, em muốn giấu đi nỗi đau ấy hay em đang tự dối mình???

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.