Tâm sự

Tạm biệt nhé người con gái có trái tim nồng ấm

Nếu như ví cuộc đời là một chuyến xe, thì người yêu chính là người đi trên chuyến xe đó. Đi được bao xa còn phụ thuộc vào người đi trên xe. Có duyên gặp gỡ đã là ý trời, nhưng ở lại được bao lâu lại là ở mỗi con người

Ai trong đời cũng có một cuộc tình rất đẹp và cứ ngỡ rằng đó là tình yêu đầu đời và cũng sẽ là tình yêu cuối cùng đi đến cuối con đường của hạnh phúc nhưng đó chỉ là sự ngộ nhận trong cơn men xay tình ái, vì trong tình yêu sẽ luôn đi kèm những bất ngờ mà không ai có thể lường trước được.

Hạnh phúc là đôi khi nhìn thấy ai đó mỉm cười
Tình yêu đầu đời của anh cũng ra đi mang theo nỗi buồn vô hạn, mà suốt 3 năm trời chưa lúc nào anh nguôi ngoai. Có những lúc anh cả thấy tuyệt vọng và chán nản với cuộc sống này vì những gì mình đã làm cho tình yêu nhưng cuối cùng là những nỗi đau mình phải nhận.

Dù cho không chỉ một mình anh phải đau, nhưng anh nghĩ mình không còn can đảm để yêu thêm một ai nữa trong chuổi ngày dài lê thê không chút niềm vui trong cuộc sống. Cho đến ngày em bước đến bên cuộc đời anh với nụ cười hồn nhiên trong sáng, cách nói chuyện hóm hỉnh có chút trẻ con nhưng lại ẩn chứa nỗi buồn nơi tâm hồn khiến bản thân anh có cảm giác thân thiết lắm.

Từng ngày trôi qua với hàng ngàn dòng tin nhắn, những lời nói vui đùa hằng ngày khiên chúng ta gần nhau hơn có lẽ trong anh đã có cảm giác gì đó thật khác lạ nơi em. Và có lẽ anh đã yêu em rồi, một người khiến anh tìm lại được con người của ngày xưa, cho anh cảm giác được yêu thương muốn được là tất cả để che trở cho người mình thương.

Một chuyện tình dù muốn hay không sẽ luôn phải trải qua những sóng gió, phong ba chứ không phải lúc nào cũng bình yên để rồi người ta sẽ hiểu được giá trị của đối phương như thế nào. Những ai có thể vượt qua được sẽ đến được bến bờ của hạnh phúc.

Từ khi bắt đầu chúng ta đã có những bất hòa và dĩ nhiên khi đã có bất hòa mà cả hai lại đứng trên hai lập trường khác nhau thì cãi vãi là điều không thể tránh khỏi. Cho đến khi cả hai đều đã đến giới hạn của bản thân mình thì không còn kiểm soát được hành vi của mình nữa.

Dù anh có kiềm chế thế nào thì con quỷ giận giữ trong người anh vẫn luôn tìm cách để thoát ra ngoài và hành động theo bản năng mà nó muốn, những lời nói làm em tổn thương và từng dòng nước mắt cứ lăn dài trên má. Và cứ thế mỗi ngày em giữ khoảng cách với anh nhiều hơn.

Phải lìa xa người mình yêu thương là điều rất khó khăn, nhưng nếu ở lại sẽ lại khiến người mình yêu thương lại tiếp tục nhận những nỗi đau thì còn tồi tệ hơn. Suy nghĩ cho cùng thì dù chọn cách nào đi chăng nữa cả hai cũng đều phải đau khổ thì chọn cách lìa xa sẽ bớt đau khổ hơn chọn cách ở lại.

Tạm biệt em,  người con gái có trái tim nồng ấm
Là người bước qua nhiều nỗi đau mất mát, anh hiểu được cảm giác ở nơi em. Nhưng anh chỉ có thể hiểu có thể cảm thông mà không thể bào bù đắp cho em được. Người con gái với nỗi buồn sâu thẳm nhưng lại có trái tim nồng ấm. Em xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất hơn là những nỗi đau.

Dù anh có phải chọn cách là làm trái tim mình tan vỡ  một lần nữa và sống cuộc sống như 3 năm trước đây thì anh cũng chấp nhận để em ra đi đến với con đường mà em chọn. Anh sẽ lại sống tiếp những ngày còn dang dở. Người ta nói đúng để làm lại một con người là quá khó, và vì không phải lúc nào bên cạnh cũng có một người động viên khích lệ mỗi khi mỏi gối chồn chân. Nên thay vì chọn cách làm lại cuộc đời, anh sẽ viết tiếp cuộc đời còn dang dở theo cách riêng của mình. Sẽ độc hành trên con đường anh đã chọn. Nơi mà không còn hình bóng của em, anh sẽ cô đơn lắm nhưng anh sẽ vui vì biết rằng ở nơi nào đó Em đã có được hạnh phúc của riêng mình.

Tạm biệt nhé người con gái có trái tim nồng ấm

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.