Chia sẻ

Kiếp sau, Anh sẽ không để mất em

Trước đây anh đã từng suy nghĩ rằng mình sẽ chẳng có một ai có thể làm anh đau đớn trong tình cảm một lần nào nữa. Anh từng nghĩ rằng mình có thể một mình đứng bên ngoài những cám dỗ đời thường bằng cách giam mình trong bốn bức tường, tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ dành hết tình cảm của mình cho một người con gái nào nữa. Phải ích kỷ để giữ lại một chút riêng cho bản thân mình và lẽ ra Anh phải làm tốt điều đó.


Nhưng, ông trời là “bắt” Anh và Em gặp nhau để rồi chúng ta lại phải một lần nữa đau đớn trong cơn say tình, dù tình yêu không có tội, trái tim không có lỗi. Một kẻ cô đơn bước ra từ những đau đớn tron quá khứ từ bỏ tất cả để mong muốn có một chút bình yên sau những ngày phong ba bão táp của cuộc đời.

Khi mới quen Anh chẳng bao giờ nghĩ rằng mình lại có thể dành cho Em nhiều tình cảm đến vậy. Phải chăng đó là định mệnh hay là cuộc đời trái ngang đã cho ta gặp nhau quá muộn. Khi cả hai đã trải qua bao nhiêu đắng cay của cuộc đời.

Dù sau này mình không thể cùng nhau nắm tay đi chung một con đường thì anh sẽ luôn giữ trong tim mình những hình ảnh về Em. Vì Anh biết dù có cố gắng như thế nào, cố gắng đến đâu thì Anh cũng không thể quên được Em. Người con gái đã cho anh cảm giác được yêu lần nữa.

Mỗi ngày qua đi, Anh lại thấy nhớ em nhiều hơn, Đêm nay cũng vậy, nỗi nhớ em cứ gia diết dâng trào khiến Anh bật khóc nhưng lý trí bắt Anh phải dừng lại. Em biết vì sao không, đơn giản là vì Anh yêu em.

Anh ước gì mình có thể uống say một lần để rồi sáng mai thức dậy sẽ quên đi tất cả. Nhưng Anh không bao giờ có thể một lần cảm giác say, trong khi say Anh lại nhớ Em nhiều hơn. Khi say Anh sẽ tỉnh táo hơn những lúc thể này để biết đâu Anh sẽ không còn muốn dừng lại nữa.

Khi có Em bên cạnh Anh không còn cô đơn nữa. Nhưng mỗi khi ở một mình anh mới thấm thía cảm giác cô đơn nó khó chịu như thế nào dù rằng trước khi em đến Anh đã từng sống trong nỗi cô đơn hằng ngày, hằng đêm.Anh đã chịu đựng cảm giác ấy nhiều lắm rồi. Nhiều khi Anh chẳng biết chia sẻ với ai nữa. Anh sợ cảm giác này lắm, ước gì giờ này Em đang ở bên cạnh Anh, ước gì Anh được một lần ôm Em trong vòng tay nhỏ bé của mình, ước gì Anh được hôn lên đôi môi của Em, ước gì “mình gặp nhau lúc Em chưa ràng buộc”.

Anh nhớ Em lắm, Anh nhớ ánh mắt của Em, ánh mắt biết nói chứa chan bao nỗi niềm tâm sự, Anh có thể cảm nhận được tình yêu mà Em dành cho Anh từ ánh mắt ấy.

Người yêu ơi, Anh nhớ tất cả những gì liên quan đến Em, nhớ khuôn mặt thân thương của Em, nhớ tiếng cười ấm áp của Em, nhớ cái cách Em hay hỏi “Anh có yêu Em không?”, “Anh nhớ Em như thế nào”.

Nói thật, Anh nhớ và nhớ nhiều lắm, Em có biết không Em, nhiều khi Anh muốn hét thật to rằng Anh nhớ Em, chỉ muốn chạy đến bên Em để được Em ôm.

Ở bên Em Anh cảm thấy thậy bình yêm, cảm thấy lòng mình thật nhẹ nhàng, lúc nào Em cũng quan tâm lo lắng cho Anh, an ủi Anh những lúc Anh buồn. Cảm ơn Em nhiều lắm Em yêu à.

Em biết không, Anh đang và sẽ cố gắng để cân bằng lại cuộc sống của mình, một cuộc sống không có Em. Nhưng biết đâu một ngày nào đó trái tim Anh lại thôi thúc không muốn xa Em.

Anh xin lỗi, tình yêu của Anh, Anh phải làm vậy vì Anh phải cố gắng nghĩ rằng Anh không thể có Em thêm một lần nữa. Vì vậy, mà Anh đã quyết định dừng lại, quyết định phải rời xa Em và từ bỏ mơ ước viển vông và hão huyền kia, dù Anh biết rằng Anh sẽ làm Em bị tổn thương.

Anh đang khóc một mình, Em có biết không? Khóc mà phải cắn chặt môi mình lại, khóc vì ông trời đã cho hai đứa mình gặp nhau nhưng không thể ở bên nhau . Nếu có kiếp sau Anh sẽ không để cho Em chạy thoát khỏi Anh đâu.

Em biết không, lúc trước Anh luôn băn khoăn với câu hỏi “Em có yêu Anh thật lòng không hay chỉ đến với Anh bằng thứ cảm xúc nhất thời”? Nhưng bây giờ câu hỏi ấy đối với Anh không còn quan trọng nữa.

Những ngày vừa qua Anh suy nghĩ rất nhiều, Anh thấy rằng trong cuộc đời này Anh được nói lên lời yêu thương với Em như vậy là Anh mãn nguyện rồi. Còn tình cảm của Em dành cho Anh như thế nào Anh biết hết, Em cũng đâu có muốn như thế này Em nhỉ.

Em đã từng nói với Anh rằng từ trước tới giờ Em chưa từng yêu ai như yêu Anh, người con trai mà Em dành tình cảm nhiều nhất. Nghe những câu này Anh rất vui Em à. Anh đã có được tình yêu của Em.

Anh không trách Em đâu. Hãy cứ yêu Anh khi Em còn có thể, vì Anh chẳng có quyền gì ngăn cản Em cả. Những kỷ niệm ít ỏi nhưng đáng quý với Em, Anh sẽ luôn nhớ mãi trong sâu thẳm trái tim mình, tình yêu với Em Anh sẽ chôn chặt trong đáy lòng mình.

Nỗi đau nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai với thời gian, nhưng Anh sẽ luôn lưu giữ những ký ức về Em, về một người con gái hết sức đặc biệt của đời Anh.

Người con gái đã dừng chân đến bên đời Anh, mang lại cho Anh những niềm vui và tiếng cười, sự hồi hộp, rồi tâm trạng lo âu khắc khoải vì nhớ mong, người con gái đã làm cho con tim chai sạm của Anh hồi sinh dù chỉ là trong phút chốc.

Anh đã hạnh phúc biết bao khi được ở bên Em. Cám ơn Em vì đã cho Anh biết cảm giác yêu thương một lần nữa, mặc dù yêu thương ấy quá đỗi mong mEm và thật là ngang trái.

Anh trả Em về với cuộc sống của Em, từ nay một mình Anh sẽ bước đi trên con đường mà Anh đã chọn. Anh sẽ mãi là người hạnh phúc nhất thế gian này vì Anh có được nhiều tình yêu của Em đến thế.

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.