Thư tình

Này cô gái. Liệu em có đang chờ anh.

Trải qua rất nhiều giông tố của cuộc đời. Giờ đây giấc mơ về một gia đình bé nhỏ với anh là một điều quá xa vời. Cuộc sống của anh trước đây và cho đến tận bây giờ đã chẳng có bao nhiêu niềm vui. Anh luôn cảm thấy cô đơn vì chẳng ai ở lại với anh đủ lâu để nghe anh nói và chẳng có ai đủ kiên nhẫn để chờ anh trên đoạn đường dài.


Anh sợ yêu thương ai đó quá nhiều cũng chính là lúc phải chia xa. Một câu nói chia ly vội vàng là một nỗi đau quá lớn sau bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu sóng gió và một phần tuổi thanh xuân đã đi qua trong tiếc nuối.

Anh đã từng mơ ước, đã từng mong về một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười. Chúng ta sẽ có những đứa con kháu khỉnh, sẽ vui cười và múa hát sau một ngày dài với những nỗi lo toan trong cuộc sống gói gọn trong một mái ấm đơn xơ.

Nhưng giấc mơ nó cũng chỉ là giấc mơ, trên con đường thực hiện ước mơ đó sẽ chẳng dễ dàng như Anh mong đợi. Anh đang hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc trong giấc mơ của bản thân mình. Một giấc mơ tràn đầy hy vọng về một tương lai sẽ không còn xa có Anh và em một gia đình, một mái ấm sẽ không phải xa nhau cùng nhau chống trọi với những sóng gió của cuộc đời.

Nhưng giấc mơ đẹp thế nào thì cũng phải trở về với hiện tại với những khó khăn, thất vọng. Em à! Em có đang nghĩ những gì anh đang nghĩ. Cuộc sống này có thật sự do ta làm chủ hay không? Hay chỉ vì chữ duyên, chữ phận mà phải chia đôi một trái tim trong đau đớn

Anh biết rằng quá khứ đã lấy đi của em quá nhiều lòng tin, tuổi thanh xuân và niềm vui trả về bao nhiêu nỗi đau. Nhưng em vẫn cứ ôm hoài quá khứ vào lòng rồi lại bỏ mặc những điều tốt đẹp phía trước.

Trước khi bắt đầu một tình yêu, ai cũng phải chuẩn bị cho mình một hành trang mới và bỏ lại những nỗi đau đi qua cuộc đời mình. Anh cũng vậy cũng phải đấu tranh với bản thân mình từ bỏ những nỗi đau, những nỗi ray rứt trong trái tim. Anh sẽ không thể bước đến bên em khi trái tim còn đang rỉ máu. Anh hy mọng ước mơ sẽ thành thành hiện thực. Sẽ là cánh diều bay cao bay xa trong gió, quá khứ đó hãy cứ để gió cuốn đi. Anh chân thành muốn bước đến bên em. Còn em! Liệu em có thể bước đến bên anh không?

Em có thể trả lời anh được không. Nếu chúng ta bắt đầu một con đường mới, một khởi đầu mới khó khăn nhưng vì thế mà chúng ta hiểu nhau hơn…Liệu em có đồng ý chờ Anh khi anh đang cố gắng để bỏ lại quá khứ bước đến bên em.

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.