Thư tình

Em yêu anh quá đỗi

Em yêu anh, 3 năm về trước và bây giờ vẫn vậy. Người ta nói, thời gian có thể chữa lành vết thương, có thể khiến cho người ta quên đi niềm thương, nỗi nhớ nhưng em thì không thể. Hay thời gian em chờ đợi anh, yêu anh chưa đủ dài để em có thể chôn chặt anh trong đáy lòng mình? Em yêu anh, thật lòng em vẫn rất yêu anh. Liệu rằng, em có thể quên anh để đi tìm tình yêu mới?

Anh vẫn chưa yêu ai, cũng chưa có một người con gái nào để anh thương, anh nhớ. Vậy tại sao anh không chọn em, cô gái ngày nào ngốc nghếch bên anh, yêu anh, khóc vì anh? Anh đang đùa giỡn em sao, anh đang biến em thành một kẻ cô quạnh, buồn khổ, không được một tháng ngày sống trong tình yêu thật sự.

Bao đêm em khóc, em viết nhật kí, tất cả cũng chỉ để dành cho anh. Em đã nghĩ không còn ai trên cuộc đời có thể dìu em đi bước đường tương lai. Em hận anh, hận chính bản thân mình vì đã yêu anh quá đỗi.

Đến lúc em tưởng chừng như mình không còn khóc vì anh nữa, không còn mơ thấy anh hằng đêm nữa thì anh lại xuất hiện, lại nhẹ nhàng gọi điện cho em, rủ em đi uống nước. Em đã muốn từ chối nhưng con tim em rộn ràng quá không thể không gặp anh. Và những lần ấy, em lại khóc, lại yếu đuối, lại mủi lòng trước anh. Hình bóng những chàng trai đang theo đuổi em đã mờ dần.

Anh ác lắm. Anh cứ bắt em sống như thế đến bao giờ. Phải chăng anh sợ em sẽ quên anh? Anh sợ một ngày nào đó khi anh nhận ra rằng, trên đời này không còn ai hơn em nữa thì cũng là lúc anh mất em rồi phải không anh?

Em còn yêu anh, thật lòng em rất yêu anh. Em đau lắm khi nghĩ về anh, về nụ cười hiền từ của anh. Chỉ cần một hi vọng, chỉ cần anh cho em một chút niềm tin, em cũng vẫn sẽ yêu và chờ anh.


Anh biết không, anh sẽ mất em thật đấy nếu như anh không mở lời, nếu như anh không giữ em lại. Người ta vẫn yêu nhau dù không đến được với nhau và biết đâu em cũng thế. Em yêu anh dù biết rằng, cả đời này em sẽ không thể thuộc về anh vì anh không muốn thế. Nếu phải xa anh, em buồn lắm nhưng xin anh hãy trân trọng những tình cảm chân thành mà em đã dành cho anh.

Nếu không cho em được gần bên anh, hãy ra đi, hãy rời xa em nhẹ nhàng thế nhé. Để em không còn đau, không còn yêu, không còn nhớ. Hãy để em bình yên tìm cuộc sống mới của mình, được không anh?

About Dark Kynn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.